Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วัตถุประสงค์ ของร้านบ้านต้นไม้ คือลดโลกร้อน




    ร้านบ้านต้นไม้และดอกไม้จัดตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์     "ลดโลกร้อน"    .
โดยลดพาสติกน้อยชิ้น, อุปกรณ์จัดแต่งเน้นผ้าเป็นหลัก,  ภาชนะของต้นดอกไม้ต่างๆ ใช้หวายและเซลามิคในการจัดแต่งจึงอยู่ในคอนเซปต์นี้ราคาต้นไม้ต่างๆ ของ ร้านบ้านต้นไม้และดอกไม้  ขึ้นอยู่กับ 
   1. ชนิดต้นไม้และต้นดอกไม้ที่จะใช้ในงานต่างๆ 
   2. ฟรอม์ของต้นไม้ชนิดนั้นๆ และต้นดอกไม้ชนิดนั้นๆ  เช่นความสูง , รูปทรงของต้นไม้  บาง ชนิดอยู่กับช่วงฤดูการด้วยว่าช่วงนั้นๆ มีดอกหรือมีใบมากกว่ากัน
   3. อุปกรณ์ในการจัดแต่ง ขึ้นอยู่กับงบที่ท่านตั้งมาให้ 
   4. ทางร้านจะจัดให้ตามคอนเซปต์  ของร้าน "ลดโลกร้อน"   คือ
       4.1.ลดการใช้พาสสติกให้มีน้อยชิ้นที่สุด 
       4.2.อุปกรณ์ทุกชิ้นนำไปใช้ต่อได้100% 
       4.3. เน้นผ้าเป็นหลักในการจัดแต่ง(หรีดต้นไม้)ใช้ ผ้าขนาด1.20 ซม.ถึง 2เมตร 1 ชิ้นขึ้นไป
      (เป็นร้านแรกเริ่มที่เน้นผ้าเป็นหลัก)
   5. ใช้หวายและเซลามิคในการจัดวางต้นดอกไม้,ต้นไม้มงคล ในโอกาสต่างๆ
   6. ใช้กระดาษสาเพิ่มสีสันบ้างตามความเหมาะสมของการจัดวาง 

         ดังนั้น  ราคาบางครั้งอาจเทียบเคียงกับร้านอื่นๆ อาจจะถูกไป หรือแพงไป ตามที่ท่านเปรียบดูนั้น เช่นดูแล้วไม่สวยงาม หรืออาจจะไม่ถูกใจ ดูแล้วไม่หรูหราหรืออาจมองว่าธรรมดา แต่ในความทำธรรมดานั้นมีความไม่ธรรมดาผสมอยู่ คืออุปกรณ์ที่จัดแต่งไปนั้นไม่ก่อให้เกิดขยะซึ่งนำมาซึ่งโลกร้อนคะ  หรือบางท่านบอกว่าสวยถูกใจและมีวัตถุประสงค์คล้ายๆ กับร้านบ้านต้นไม้และดอกไม้    
        
         การจัดแต่งต้นไม้แต่ละต้นนั้น ขึ้นอยู่กับฟรอม์ของต้นไม้ดังข้างต้นคะ และตามงบประมาณของท่านที่ตั้งมาให้คะ  แต่ถ้าสั่งมาไม่ตรงตามคอนเซปต์  "ลดโลกร้อน"    ร้านก็ไม่รับทำคะ 

          เรื่องของความสวยงามนั้น แต่ละต้นจะทำออกมาไม่เหมือนกัน100%  เนื่องจากฟรอม์ต้นไม่แต่ละต้นไม่เหมือนกันคะ  ( จัดให้ตามความเหมาะสมของฟรอม์ต้นไม้)
       
          ซึ่งเรื่องราคาและความต้องการสินค้านั้นขึ้นอยู่กับท่านลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจเลือกที่จะสั่งซื้อ ว่าท่านชอบแนวไหนตามความชอบของท่านนะคะ   ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายร้อยร้าน นาๆ คอนเซปต์ของร้านนั้นๆ คะ  
        
            
            สุดท้ายดิฉันเจ้าของร้านบ้านต้นไม้และดอกไม้(อ้อม) ขอขอบคุณทุกท่านที่หันมา
สนใจใช้ต้นไม้และต้นดอกไม้เป็นทางเลือกอีกทางแทนที่จะใช้ดอกไม้อย่างเดียว  ไม่จำเป็นที่จะเลือกใช้บริการร้านบ้านต้นไม้ และดอกไม้   แค่ท่านหันมาเริ่มใช้ต้นไม้เป็นทางเลือก ดิฉันก็ดีใจเป็นอย่างยิ่งคะ...... ทุกร้านมีต้นไม้มากมายให้ท่านเลือกคะ   แต่วัตถุประสงค์ของร้านที่ขายนั้นย่อมไม่เหมือนกัน  จึงจัดแต่งแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 






                                                       




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น